วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2554

สร้างรายได้ด้วย Ziddu.com (ซิดดู)

การทำงานกับเว็ป Upload File แล้วได้เงิน
หลักการ ก็คือ เราอัพโหลดไฟล์ (โปรแกรม,เกมส์,รูป,คลิป,เพลง) แล้วเอาลิงค์ดาวโหลดไฟล์ไปโพสต์ทิ้งไว้ตามเว็ปบอร์ดต่าง ๆ / จะส่งทางอีเมล์ / ผ่าน Face Book ฯลฯ เมื่อมีคนมาดาวน์โหลดไฟล์ของคุณ เราก็จะได้เงินเป็นค่าตอบแทน ยอดเงินก็จะขึ้นอัตโนมัตทุกวัน วัน ๆ นึงสามารถสร้างรายได้ได้อย่างไม่จำกัด ไม่เหมือนเว็ปคลิกที่มานั่งคลิกเป็นรายวัน ทำครั้งเดียวได้ผลในระยะยาว แม้ไม่อัพไฟล์ รายได้ก็ยังมีมาเรื่อย ๆ


ข้อดีของ Ziddu เมื่อเทียบกับ EasyShare.com
1. ไม่มีเวลานับถอยหลังในการดาวน์โหลดไฟล์ ดาวโหลดได้ทันทีเลย ใส่แต่รหัสป้องกันเหมือนทุกเว็บ และหน้าตาใช้งานด้วย ไม่หมกลิงค์ ซ่อนลิงค์

2. Ziddu ให้เราอัพโหลดไฟล์ได้ขนาดสูงสุดถึงไฟล์ละ 200 MB (204,800KB) แต่ easy share ให้เราอัพโหลดได้สูงสุดเพียงไฟล์ละ 100MB เท่านั้น

3.ในกรณีที่ไฟล์เป็นรูปภาพ คลิปวีดีโอ หรือ ไฟล์เพลง Ziddu ก็จะแสดงเป็นภาพตัวอย่างให้ดูในหน้าดาวน์โหลด และจะนับเป็น 1 download เมื่อมีผู้คลิกเข้าไปดูภาพใหญ่ กดเล่นคลิปวีดีโอ หรือ กดฟังเพลงด้วย (มันยอดมั๊ยล่ะ!)

4. Ziddu จะมีออพชั่นให้เราเลือกส่งลิ้งค์ของไฟล์ที่อัพโหลดไปทาง e-mail ได้ทันที แต่ easy share จะไม่มี

5. ไฟล์ที่อัพโหลดไว้กับ Ziddu จะถูกเก็บได้นานถึง 90 วันเมื่อไม่มีผู้ดาวน์โหลด แต่ easy share จะเก็บได้แค่เพียง 30 วัน เมื่อไม่มีผู้ดาวน์โหลด

6. การยื่นขอรับเงินค่าตอบแทนใน Ziddu จะสามารถทำได้ทันทีเมื่อทำยอดได้ถึงหรือมากกว่า $10 ซึ่งต่างกับ easy share ที่บังคับให้เราทำยอดดาวน์โหลดให้ถึง 15,000 ครั้งก่อน เพื่อยกระดับเป็น Premium Account จึงจะสามารถขอรับเงินค่าตอบแทนได้

ข้อเสียของ Ziddu เมื่อเทียบกับ easyshare
1. การนับจำนวนดาวน์โหลดไฟล์ จะนับจาก Unique Download (ผู้ดาวน์โหลดที่ไม่ซ้ำ IP Address ต่อวัน / ไฟล์) ซึ่งต่างกับ easy share ที่นับจำนวนผู้ดาวน์โหลดคนเดิมในวันเดียวกันด้วย (แน่นอนว่า เพื่อน ๆ สามารถดาวน์โหลดไฟล์ของตัวเอง เพื่อทำเงินให้ตัวเองได้ …แต่ระวังเมื่อยมือนะ)

2. เนื่องจากกฎการจ่ายเงิน ใหม่ของ Ziddu (ออก ณ วันที่ 24/12/50) ที่ให้เราต้องเสียเวลารอนานถึง 40 วันกว่า ที่จะได้รับรายได้ในแต่ละครั้ง (เช่น ยื่นขอค่าตอบแทนในเดือนมกราคม จะได้รับเงินในเดือนมีนาคม) ซึ่งข้อนี้จะเสียเปรียบ easy share ที่จะขอรับเงินได้ทุกวันที่ 15 ของเดือนครับ

อื่น ๆ เกี่ยวกับ Ziddu
1.อัพโหลดไฟล์ได้ไม่จำกัด จำนวน
2.รับค่าตอบแทน $10 เมื่อมีผู้ดาวน์โหลดไฟล์ครบ 10000 ครั้ง (เท่ากับ Easy Share)
3.จ่ายค่าตอบแทนผ่าน Paypal
4.จ่ายหลังจากยอดเงินเราครบ 10$ ประมาณ 40 วันทำการ
รายชื่อเว็บบอร์ดเพื่อนำลิงค์ของเราไป โพสต์ - > คลิกที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม